TTC IZ được bình chọn là Nhà phát triển Bất động sản Công nghiệp có chiến lược chuyển đổi Xanh 2024

Là thành viên Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công (trực thuộc Tập đoàn TTC), TTC IZ đã được vinh danh ở hạng mục “Nhà phát triển Bất Động Sản Công Nghiệp có chiến lược chuyển đổi Xanh 2024” tại diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam (VIPF) lần thứ 4, ngày 30. 7. 2024.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình bình chọn “Vì tương lai xanh” (VIPF Green Future Awards), nhằm cổ vũ, vinh danh những chủ đầu tư có chiến lược phát triển các Khu công nghiệp sinh thái, Khu công nghiệp xanh, cũng như các nhà đầu tư thứ cấp thuê đất trong các Khu công nghiệp có chiến lược phát triển xanh, sử dụng năng lượng sạch, hạ tầng cơ sở bền vững, quản lý nguồn nước thông minh và tài nguyên trong hệ sinh thái, góp phần thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững.

Với 16 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản công nghiệpkho vận, TTC IZ định hướng KCN Thành Thành Công theo mô hình KCN sinh thái thông minh, duy trì vị thế là một trong những KCN lớn nhất Việt Nam, là điểm kết nối nguồn lực các nền kinh tế Xuyên Á, được thể hiện thông qua việc liên tiếp đón nhận xếp hạng tín nhiệm ở bậc “vnA” với triển vọng “Ổn định” , giải thưởng “Top 10 dự án Bất động sản công nghiệp có tiềm năng nhất năm 2024…
Một số hình ảnh đẹp của sự kiện:
Ông Nguyễn Thành Chương – Tổng Giám đốc TTC IZ đón nhận vinh danh từ hội đồng bình chọn.

Tham Gia Vào Cuộc Thảo Luận

So sánh danh sách

So sánh